Tổng giáo phận Sài Gòn Giáo xứ Thị Nghè   Thông báo về việc thăm viếng bệnh nhân và trợ giúp...

Tổng giáo phận Sài Gòn

Giáo xứ Thị Nghè

 

Thông báo về việc thăm viếng bệnh nhân và trợ giúp các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt

Kính thưa Quý Gia đình, đã hơn 4 tháng, do dịch bệnh, các cha nhà xứ chưa thể đến thăm viếng và đem Mình Thánh Chúa, cử hành bí tích cho các bệnh nhân.

Vậy xin thông báo với Ban chấp hành giáo khu và các giá đình có người già yếu, bệnh tật, trong những ngày cuối tuần này, các cha sẽ đến thăm và đem Mình Thánh Chúa, cũng như cử hành các bí tích cho Quý bệnh nhân. Tuy nhiên, các gia đình có quyền tự do đón các cha đến hoặc vì sợ lây lan dịch bệnh từ các cha, có quyền được từ chối. Xin ban chấp hành các Giáo khu cập nhật danh sách để các cha ghé thăm và cử hành bí tích cho những ai muốn tiếp đón các cha

Hai cha phó sẽ đi buổi sáng thứ năm, thứ sáu hoặc thứ bảy (7-8-9/10 trong tuần này). Cha sở vị bận dạy học online nên sẽ sắp xếp đi buổi chiều. 

Vậy xin Quý ban chấp hành giáo khu ghi nhận số lượng người, vì ngoài quà tinh thần là Các Bí tích, là Chúa Giêsu Thánh Thể, xin Ban chấp hành giáo khu giúp đến giáo xứ nhận chút quà vật chất là sữa, đường.... để cùng với các cha gởi đến cho Quý cụ và Quý bệnh nhân,

Thời gian này, giáo xứ vẫn tiếp tục những công việc bác ái, cứu trợ như thời gian 4 tháng phong tỏa covid vừa qua, nhưng ưu tiên cho các gia đình neo đơn, các bệnh nhân. Đặc biệt với những gia đình lao động tự do chưa có việc làm, nhất là những anh chị em bán vé số dạo vẫn đang thất nghiệp, không phân biệt trong hay ngoài giáo xứ Thị Nghè. Vậy những ai khi hết gạo và lương thực thiết yếu, xin liên hệ với số điện thoại 0909142162 hoặc 0966859114 và đến trực tiếp nhà thờ Thị Nghè để được hỗ trợ mỗi người một phần gạo và các thực phẩm thiết yếu. 

Xin Chúa che chở, chữa lành và ban bình an cho tất cả chúng ta

  Thị Nghè, ngày 05/10/2021

       Cha Sở

     Phêrô Nguyễn Thanh Tùng

Ý KIẾN BẠN ĐỌC