WGPSG -- “Các con hãy trở nên như những mặt trăng ngoan hiền, biết vâng lời”. Linh mục (Lm) Gioan...

WGPSG -- “Các con hãy trở nên như những mặt trăng ngoan hiền, biết vâng lời”. Linh mục (Lm) Gioan B. Nguyễn Xuân Bình - Tuyên úy Xứ đoàn Kitô Vua Thị Nghè đã nhắn nhủ các thiếu nhi như trên khi ngài giảng lễ Trung thu cho các em vào lúc 18g tối thứ Năm 01.10.2020, với chủ đề “Vui Trung thu có Chúa”.
Thánh lễ do Lm chánh xứ Phêrô Nguyễn Thanh Tùng chủ tế. Trước Thánh lễ, Lm Phêrô đã gởi lời chúc mừng Tết Trung thu tới các em thiếu nhi và nhắn nhủ các em hãy cảm ơn tất cả mọi người đã đóng góp công của cho ngày vui của các em hôm nay.
Trong bài giảng, Lm Tuyên úy đã dạy các thiếu nhi hãy cảm tạ Chúa, vì Chúa đã ban muôn vật xinh tươi cho nhân loại cùng với bài cử điệu “Mặt trời ơi, hãy cùng em dâng lên lời ca. Mặt trăng ơi, hãy cùng em cảm tạ Chúa Trời…”. Ngài nhắn nhủ các em hãy trở nên những mặt trăng ngoan hiền, biết vâng lời, để cha mẹ luôn yêu thương nhìn ngắm.

Các em thiếu nhi nhiệt tình tham gia các trò chơi. Gian hàng đổi quà năm nay được các thiếu nhi chiếu cố nhiều nhất vì có các món quà lạ, hữu dụng.

Ngày Tết Trung thu của các em khép lại lúc 20g15. Các thiếu nhi vào nhà thờ cảm ơn Chúa đã ban cho các em một buổi tối no đủ hồn xác.

Khi phụ huynh tới rước, các em đã hân hoan kể lại diễn tiến đêm hội của mình và khoe quà đạt được với cha mẹ. Tất cả các em đều ra về trong niềm hân hoan vui tươi.

Ý KIẾN BẠN ĐỌC